รวม 5 หัวพอตน้ำยาเยอะ ปริมาณจุใจ ใช้งานได้แบบคุ้มๆ

หัวพอตน้ำยาเยอะ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานแบบยาว ๆ หรือกำลังมองหาหัวพอตที่มีปริมาณสุดคุ้ม เรารวบรวมมาให้แล้วกับหัวพอตน้ำเยอะเยอะจุใจจาก 5 แบรนด์ดัง

หัวพอตน้ำยา หรือ Pod Juice เป็นส่วนหนึ่งของพอตระบบปิด Pod Closed System ที่มีความสำคัญมาก ๆ เพราะเป็นส่วนที่บรรจุน้ำยาเอาไว้ และสามารถนำมาประกอบกับตัวเครื่องได้ทันที โดยมีกลิ่นและรสชาติหลากหลายให้เลือก ทำให้ผู้ที่ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามีโอกาสได้ลิ้มลองน้ำยารสที่ชื่นชอบได้อย่างไม่มีเบื่อ ซึ่ง หัวพอต ในท้องตลาดส่วนใหญ่นั้นจะมีปริมาณความจุของน้ำยาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.8-2 ml แต่ปัจจุบัน หัวพอตน้ำยาไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะมีการเพิ่มปริมาณน้ำยาให้มากขึ้น เพื่อให้สอดรับกับการใช้งานในระยะยาวนานยิ่งขึ้น 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหา หัวพอต น้ำยาเยอะ ไว้ใช้งานกับพอตไฟฟ้าคู่ใจอยู่ละก็ วันนี้ทางเรารวบรวมหัวพอต ปริมาณน้ำยาแน่น ๆ ที่น่าสนใจมาไว้ให้แล้ว

1. CKS VIVA Pod Juice 3ml

เริ่มด้วยหัวพอตน้ำยามาแรงจากค่าย CKS ที่จุปริมาณน้ำยามาถึง 3 ml ถือว่าเยอะที่สุดในตอนนี้ และนอกจากปริมาณที่ให้มาสูบได้แบบยาว ๆ แล้ว ยังมีรสชาติให้เลือกหลากหลายอีกด้วย เรื่องรสชาติก็ทำมาได้อร่อยดีทีเดียว ด้วยคอยล์เซรามิคระดับพรีเมี่ยม ที่สามารถรีดความหวานและความเย็นออกมาได้ลงตัว แถมไม่ต้องกลัวว่าจะใช้งานกับพอตเครื่องโปรดไม่ได้ เพราะเขาออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับพอตต่าง ๆ ได้หลายรุ่น โดยใช้วัสดุเป็น PCTG ระดับนิโคตินอยู่ที่ 30 mg เหมาะกับการสูบแบบ MTL มาก ๆ หรือใครที่เป็นสายสูบหนัก ๆ ต้องตุนไว้สักหน่อยแล้ว

จำนวนกลิ่นมี 8 กลิ่น BLACK CURRANT / FRUIT PUNCH / HONEY PEACH / LEMON / MANGO / ORANGE SODA / PINEAPPLE COCONUT / TARO

ปริมาณนิโคติน 3%

สามารถใช้ได้กับ Pod System NEXT / Relx Family / Marbo Zero / Infy Pod

CKS VIVA Pod Juice 3ml

2. Real X Max Pod Juice 2.8 ml

หัวพอตน้ำยาจากค่าย Real X ที่เปิดตัวมาแบบอลังการจนกลายเป็นกระแสเมื่อปีที่แล้ว ด้วยความโดดเด่นของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโทนกลิ่นชา ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของ Real X Max Pod Juice ในครั้งนี้นั้น ถือว่าเป็นหัวพอดที่มีความจุน้ำยาค่อนข้างเยอะในตลาดถึง 2.8 ml ช่วยให้ใช้ได้ต่อเนื่องยาวนานขึ้นแน่นอน อีกทั้งเพิ่มความสนุกในการเลือกใช้งานหัวพอตได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยรสชาติก็ยังคงมาแบบเต็มแมกซ์ ทั้งความหวาน ความหอม อร่อยสมจริงจนหลายคนติดใจ หัวพอตดีไซน์มาแบบใส ทำให้ใช้งานได้ง่ายอีกด้วย 

จำนวนกลิ่นมี 18 กลิ่น Aloe Grape / Apple Sugus / Double Mint Extra / Grape / Guava / Hokkaido Grape / Ice Slush (น้ำเขียว) / Just Tea / Lemon Sprite / Lychee / Mango / Mix Berries / Spring Water / Strawberry Sugus / Super Cool Menthol / Tropicana Fruit / Watermelon / White Peach

ปริมาณ nicotine 3%

สามารถใช้ได้กับ Pod System Real X / JUES / Marbo Zero / Infy Pod

Real X Max Pod Juice 2.8 ml

3. INFY Plus Pod Juice 2.5ml

หัวพอตน้ำยาจากแบรนด์ This Is Salt ซึ่งรอบนี้มาพร้อมกับชื่อใหม่ว่า INFY Plus Pod Juice ที่ปรับรสชาติให้หอมอร่ยยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเซรามิคคอยล์แบบเฉพาะตัว ทำให้ทุกคำสูบจะได้รสชาติเต็ม ๆ ทั้งหอม หวานฉ่ำ และระดับนิโคติน 3% ทำให้ได้รับนิโคตินแบบแน่น ๆ ได้ฟีลสูบ​ MTL ที่คุ้นเคย ที่สำคัญคือตัวหัวพอตจุน้ำยามาในขนาด 2.5 ml ใช้งานได้คุ้มแน่นอน และยังมีรสชาติให้เลือกเยอะตามแบบฉบับของ This Is Salt นั่นเอง

จำนวนกลิ่นมี 21 กลิ่น Blueberry / Coke / Grape / Apple / Grape Bubblegum / Grape Gummies / Grape Jelly / Jasmine Tea / Kyoho Grape / Lychee Ice / Lychee Raspberry / Mango / Mint / Orange Soda / Peach /  Red Apple / Sprite / Strawberry / Strawberry Grape / Strawberry Ice-Cream / Watermelon Lychee /  Watermelon Strawberry

ปริมาณ nicotine 3%

สามารถใช้ได้กับ Pod System Relx Infinity / Relx Phantom / Relx Lite / Marbo Zero / Infy Pod

INFY Plus Pod Juice 2.5ml

4. Jues Plus Pod Juice 2.5 ml.

หัวพอตพร้อมน้ำยาจากแบรนด์ JUES ที่มาในปริมาณขนาดใหม่ใหญ่ถึง 2.5 ml คุ้มสุด ๆ การันตีถึงการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และภายในยังมีนวัตกรรม Ceramic Maze Coil ช่วยเพิ่มรสชาติได้หอม หวาน ถึงใจ ด้วยตัวเลือกกลิ่นที่หลากหลายมาก ๆ ทำให้สามารถเลือกสูบได้แบบไม่มีเบื่อ รวมถึงสามารถใช้งานได้กับเครื่องอีกหลากหลายรุ่น เรียกได้ว่าการมีหัวพอต Jues ติดตัวไว้ จะทำให้คุณสะดวกสบายกับการใช้งานพอตในทุกๆที่ และได้ฟิลการสูบแบบ MTL เหมือนบุหรี่มวนเลยทีเดียว 

มีกลิ่นให้เลือก 25 กลิ่น ได้แก่ Spring Water / Rainbow Candy / Raspberry Citrus Jam / Longjing Tea / Mint / Mixed Berries / Grape / Peach / Classic Tobacco / Cactus Orange Soda / Strawberry / Spriite / Strawberry Yogurt / Grape Yogurt / Yakoolt / Honeydew / Sakura Grape Tea / Bubblemint / Coke / Sour Apple / Watermelon / Funta Grape / Sky Juice / Green Tea / Mix Fruit

ระดับนิโคติน 3%

สามารถใช้ร่วมกับเครื่อง Jues Marvellous / Relx Infinity / Phantom/Lite / Marbo Zero / INFY Pod

 

Jues Plus Pod Juice 2.5 ml.

5. NEXT Pod Juice (Nexas) 2.5 ml.

หัวพอตตัวใหม่จากค่าย NEXT ที่ทำพอตแบบเปลี่ยนหัวล่าสุดออกมาสู่ตลาด โดยเน้นรสชาติสายผลไม้ที่หลายคนชื่นชอบ มีกลิ่นให้เลือกสูบได้เยอะ ปริมาณนิโคติน 3% และยังคุณภาพดี อร่อยฉ่ำปอดอีกด้วย โดยหัวพอตน้ำยารุ่นนี้มาในขนาด 2.5 ml เพิ่มปริมาณขึ้นจากเดิมเยอะมาก ทำให้การสูบเป็นไปได้แบบเพลิน ๆ ตลอดทั้งวัน อีกทั้งสามารถใช้ได้กับเครื่องของ NEXT หลายรุ่นและอีกหลากหลายยี่ห้อ ใครที่เคยใช้ NEXT มาแล้ว ไม่ควรพลาดเลยกับหัวพอตน้ำยาตัวนี้

จำนวนกลิ่นมี 16 กลิ่น Fresh Watermelon / Fruity Pop / Green Soda / Hokkaido Melon / Lime Ice cream / Lolipop / Lychee Jelly Menthol Extra / Mineral Water / Mint Extra / Oolong Tea / Peach Ice / Slurpee Cola / Strawberry Smoothie / Sugus Apple / Sugus Grape

ปริมาณ nicotine 3%

สามารถใช้ได้กับ Pod System NEXT / Relx Infinity / Marbo Zero / Infy Pod

NEXT Pod Juice (Nexas) 2.5 ml.

สรุป

หัวพอต เป็นส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้ของพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว ซึ่งนอกจากจะมีให้เลือกหลายรส หลายกลิ่นแล้ว เรื่องปริมาณความจุยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่นักสูบหลายคนให้ความสำคัญ ยิ่งหัวพอตน้ำยามีปริมาณเยอะ ก็สามารถตอบสนองความต้องการได้มากขึ้น ซึ่งใครที่อยากได้หัวพอตน้ำยาในความจุสูง ๆ ก็สามารถเลือกหาหัวพอตที่เราแนะนำไว้ข้างต้นนี้ได้เลย เพื่อการใช้งานที่ยาวนานและคุ้มค่า

Malcare WordPress Security