สวัสดีค่ะพี่ๆ R2V Club ทุกคน…หวังว่าคงจะสบายดีกันนะคะ 
วันนี้น้องเมย์จะมาเล่าให้ฟังว่าเพราะเหตุใดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Marboro หรือที่ใครหลายๆคนเรียกสั้นๆกันว่า “มาโบ” ถึงครองใจคนไทยมาเป็นระยะเวลานาน
โดยที่น้องเมย์จะหยิบมาเป็นตัว N30 นะคะ

กลิ่นเข้าใจง่าย

ด้วยกลิ่นที่เปิดขายมาชุดแรกๆ ถ้าน้องเมย์จำไม่ผิด จะเป็น 3 ทหารเสืออย่าง

  • มาโบม่วง (Ice Grape) มาพร้อมกับกลิ่นองุ่น หวานๆฉ่ำๆ ความเย็นกำลังพอดี บอกได้เลยค่ะว่าเป็นผลไม้ยอดฮิตตลอดกาลจริงๆ
  • มาโบไอซ์บลาส (Ice Blast) กลิ่นมินท์เย็นๆ ที่ให้ความสดชื่นเป็นอย่างมาก เหมาะกับการรีเฟรชวันใหม่จริงๆค่ะ
  • มาโบแดง (Red) กลิ่นใบยาสูบแท้ๆ ทั้งนี้จะไม่ใช่กลิ่นบุหรี่นะคะ แต่เป็นใบยาสูบ น้องเมย์ว่าแอบมีกลิ่นคล้ายๆวนิลาอยู่นะคะ ตัวนี้จะไม่มีกลิ่นเย็นค่ะ

กลิ่นตรงปก

น้ำยาค่าย SaltHub ตระกูล Marbo น้องเมย์กล้าการันตีเลยค่ะว่า ตรงปกทุกตัวจริงๆ นอกจากกลิ่นด้านบนที่เปิดตัวมาแล้ว

ยังมีกลิ่นอื่นที่น้องเมย์จะแนะนำเพิ่มเติมด้วยค่ะ นั่นคือ 

    • มาโบทอง (Marbo Gold) กลิ่นผลไม้รวม ตัวนี้จะเย็นมากกว่าตัวองุ่น หรือ มาโบม่วง หน่อยนึงค่ะ น้องเมย์ว่าแอบเหมือนตอนทานนมเปรี้ยวรสผลไม้รวมเลยค่ะ น่าลองมากๆเลย

  • มาโบเขียว  (Marbo Green) กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวผสมกับสับปะรด ตัวนี้น่าจะเหมาะกับพี่ๆที่ชอบทานแอปเปิ้ลนะคะ ส่วนตัวน้องเมย์จะเอามาใช้สลับกับมาโบไอซ์บลาส ตัดเลี่ยนได้ดีทีเดียวเลยค่ะ
  • มาโบฟ้า (Marbo Blue) กลิ่นสตรอเบอรี่ และแอปเปิ้ลผสมกันค่ะ ตัวนี้เหมาะกับคนที่ชอบเปรี้ยวผสมหวานค่ะ กลิ่นจะมีความหวานกว่าตัวมาโบเขียวนิดหน่อย 
  • มาโบแพลตินัม (Marbo Platinum) กลิ่นองุ่นเคียวโฮ ตัวนี้น้องเมย์ว่าแอบออกไปทางเยลลี่องุ่นหนึบหนับ มีทั้งส่วนคล้ายมาโบม่วง และมีส่วนที่แตกต่างกันนิดหน่อยค่ะ แต่โดยรวมลงตัวกำลังดีเลยค่ะ

 

นอกจากนี้…

และกลิ่นล่าสุด เอาใจสายหวาน นั่นคือ มาโบสตรอเบอรี่ หรือ Marbo Ice Strawberry นั่นเองค่ะ

น้องเมย์ลองแล้วบอกได้เลยค่ะว่า เหมาะกับสาวหวานอย่างน้องเมย์มากๆ ให้อารมณ์สตอเบอรี่ฉ่ำๆ ไม่ฉุน หวานกำลังดี สดชื่นกำลังเหมาะ สูบเพลินมากๆเลยค่ะ

จบไปแล้วค่ะสำหรับ Quick Review เจ้าน้ำยาตระกูล Marbo จากค่าย SaltHub หวังว่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้พี่ๆตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อยนะคะสำหรับการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของค่ายนี้

Malcare WordPress Security