Uwell Caliburn A2 บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่จากค่าย Uwell ที่พัฒนาต่อมาจาก Caliburn G ตัวนี้กระแสมาค่อนข้างดี ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย วัสดุแข็งแรงทนทาน มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด  520mAh ส่วนสเปกอื่น ๆ จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นอะไรที่แปลกใหม่กว่าเดิมบ้าง เราจัดข้อมูลมาให้แบบครบ ๆ แล้ว

caliburn a2 preview

สเปกเบื้องต้น 

วัสดุ : Aluminium Alloy、PA

สี : 6 colors

ขนาด : 110.1mm x 21.3mm x 11.7mm

น้ำหนัก: 31 g

ความจุน้ำยา : 2 ml

กำลังไฟสูงสุด : 15 w

ความจุแบตเตอรี่ : 520mAh

การจ่ายไฟคอยล์ : FeCrAI UN2 Meshed-H 0.9Ω

การออกแบบ

แค่มองจากภายนอก เราก็จะเห็นถึงรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัยขึ้น ซึ่งเจ้า Uwell Caliburn A2 ตัวนี้ก็มีดีเทลที่ปรับเปลี่ยนจากรุ่นก่อนเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น

    • ตัวเครื่อง หรือ Body ออกแบบมาเป็นแท่งเรียวยาวคล้ายกับรุ่นก่อนหน้านี้ แต่เพิ่มเรื่องของความมนตามหลักสรีระศาสตร์ จับแล้วเข้ามือมากขึ้น สัมผัสเรียบลื่น ไม่มีสะดุด ดูเรียบเท่แบบมินิมอล มือใหม่ใช้งานง่ายแน่นอน
    • ตำแหน่งไฟแสดงแบตเตอรี่และสถานะเวลาสูบย้ายมาอยู่ด้านล่าง จากปกติที่เคยอยู่ด้านบน โดยสัญลักษณ์แสดงไฟเปลี่ยนจากทรงกลมเล็ก ๆ เป็นทรงแท่งยาว ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนขึ้น
    • มีการออกแบบที่เรียกว่า E-LIQUID CHECK WINDOW คือช่องใส ๆ บริเวณกลางคอยล์ ทำให้สามารถเห็นปริมาณน้ำยา โดยไม่ต้องถอดหัว Pod ออก หมดกังวลเรื่องการเผลอสูบจนน้ำยาหมดแทงก์ จึงช่วยป้องกันคอยล์ไหม้ได้ด้วย
    • Drip Tip บนหัว Pod ออกแบบมาให้โค้งมน รับกับรูปปากมากขึ้น ต่างจากรุ่นเก่าที่เป็นทรงเหลี่ยม ๆ เหมาะกับสาย MTL มาก ๆ
    • ปุ่มยิงไฟดีไซน์ให้เรียบเสมอกับตัวเครื่อง ขณะที่รุ่นเก่าจะนูนออกมา ตรงนี้ทำให้โอกาสที่จะลั่นยิงไฟเองก็น้อยลงตามไปด้วย
    • ใช้ระบบแม่เหล็กเชื่อมระหว่างตัวแทงก์กับ Pod ไม่ว่าจะถอดออกหรือสวมเข้าก็ทำได้สมูธขึ้น ไม่ต้องกดให้เข้าล็อก
    • พอร์ตชาร์จเปลี่ยนเป็น Type-C ซึ่งใช้งานได้สะดวกขึ้น สามารถชาร์จได้ถึง 90% ภายในเวลาแค่ 35 นาทีเท่านั้น 

     ทั้งนี้ Uwell Caliburn A2 มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ Black, Blue, Grey, Green, Orange, Iris Purple ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกสไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบโทนเข้ม ดุดัน หรือแนวฉูดฉาดสดใส

การใช้งาน

     นอกจากการออกแบบที่ทำมาได้ดีมาก ๆ แล้ว ทางแบรนด์ยังได้นำเอาคอมเมนต์ต่าง ๆ มาปรับปรุงในเรื่องการใช้งานด้วย โดยรุ่นนี้โดดเด่นด้วย PRO-FOCS TECH เทคโนโลยีเฉพาะตัวที่ช่วยดึงรสชาติของน้ำยาออกมาได้ชัดเจนหวานฉ่ำมากขึ้น และยังปรับค่าการจ่ายไฟโอห์มของคอยล์ให้ต่ำลง เรียกว่ารสชาติกับกลิ่นน่าจะมาเร็วทันใจนักสูบแน่นอน

 

     อีกจุดหนึ่งก็คือใช้ระบบ TOP FILLING เติมน้ำยาด้านบน ซึ่งหัว Pod ที่ใช้ก็เป็นแบบใหม่ ใช้งานง่ายมาก โดยพัฒนาเรื่องการถอด Drip-Trip ให้สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องถอดทั้งแทงก์ออกมาจากตัวเครื่อง และยังการันตีด้วยว่าสามารถถอดได้ด้วยมือเดียว ไม่ต้องใช้แรงเยอะ ที่สำคัญยังแก้ไขเรื่องการรั่วซึมของน้ำยา ทำให้มีโอกาสรั่วน้อยลงมาก ไม่สกปรกเลอะเทอะอย่างที่เคย เพื่อประสบการณ์การสูบที่ดียิ่งขึ้น และยังคงเอกลักษณ์ที่สามารถสูบได้ทั้งกดปุ่มและไม่กดปุ่มตรงกลางเครื่อง ช่วยเพิ่มทางเลือกฟีลการสูบได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     ได้เห็นหน้าค่าตาและรู้จุดเด่นชัด ๆ กันไปแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะอยากลองสัมผัสและลิ้มรสชาติจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้า Uwell Caliburn A2 ตัวเด็ดนี้อย่างแน่นอน ซึ่งทาง Ready2Vape ก็ไม่พลาดที่จะรีวิวรุ่นนี้มาฝากเพื่อน ๆ กัน รอติดตามได้เลย

ส่วนใครที่สนใจรุ่นนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมมาได้ที่ Line@ : @Ready2Vape

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

LINE@ : ready2vape

Malcare WordPress Security