Relx Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของ Relx ฟังก์ชั่นครบสุด ๆ

Relx Crush 6000 Puffs แนะนำให้รู้จัก พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นแรกของแท้จากค่าย Relx ที่มาพร้อมสเปกครบครัน พอตใช้งานง่าย และรสชาติอร่อยน่าลิ้มลอง

สิ้นสุดการรอคอย! เพราะในที่สุดแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่อย่าง Relx ก็ผลิตพอตใช้แล้วทิ้งออกมาตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ กันสักที หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีพอตรุ่นต่าง ๆ พัฒนาออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหัวน้ำยาที่อร่อยชนิดที่หลายคนติดใจ ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยน้องใหม่ Relx Crush 6000 Puffs Disposable Pod พอตใช้แล้วทิ้งขนาด 6000 คำ มาให้เหล่านัก vape ทั้งหลายลิ้มลองกัน สำหรับสเปกเบื้องต้น จุดเด่น และรสชาติแนะนำจะมีกลิ่นไหนบ้าง ตามมารู้จักพอตตัวนี้กันเลยครับ

สเปกเบื้องต้นของ Relx Crush 6000 Puffs

  • จำนวนคำสูบ 6000 Puff
  • ปริมาณนิโคติน 3%
  • PCTG + PC
  • แบตเตอรี่ 500 mAh
  • ระบบชาร์จ USB Type-C

    อุปกรณ์ภายในกล่อง

    • RELX Crush 6000 Puffs Disposable Pod 1 ชิ้น
    Relx Crush 6000 Puffs_2

    การออกแบบ

    มาพูดถึงหน้าตาของพอตใช้แล้วทิ้ง Relx Crush 6000 Puffs ต้องบอกว่ามาในแบบเรียบ ๆ แต่เท่ ล้ำสมัย ด้วยดีไซน์ทรงกล่องแบบ Slim Shape บางเฉียบเพียง 15 ml เท่านั้น ด้านบนเป็นปากดริป มาในโทนสีฟ้าเหมือนกันทุกกลิ่น วัสดุเป็นพลาสติก และมีรูสำหรับห้อยสายแลนยาร์ดได้อย่างสะดวก พกพาง่ายมาก ๆ

    จุดเด่นของ Relx Crush 6000 Puffs

    สะอาด ปลอดภัย : นอกจากการออกแบบปากดริปให้เข้ากับสรีระ ใช้งานง่ายแล้ว ยังมีวัสดุปิดกั้นที่ปากสูบและรูปรับลม เพื่อป้องกันการรั่วไหลระหว่างเดินทางอีกด้วย

    เทคโนโลยี Mesh Coil เสริมรสชาติให้ชัดขึ้น : คอยล์ยังเป็นแบบ Mesh Coil ที่ช่วยให้การสูบมีประสิทธิภาพมากขึ้น ที่สำคัญ Relx ยังคงไม่ทิ้งเรื่องกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจนสุด ๆ ด้วยความเข้มข้นของนิโคติน 3% ทำให้สูบแล้วรู้สึกอิ่มควันจุก ๆ ให้อารมณ์สูบแบบ MTL เหมือนกับสูบบุหรี่มวนจริง ๆ

    ใช้งานง่าย : ด้วยระบบการสูบแบบออโต้ และมีไฟ LED บอกสถานะแบตเตอรี่ สังเกตได้ง่าย

    ใช้งานได้นานทั้งวัน : มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh สามารถชาร์จซ้ำได้อย่างรวดเร็วผ่าน USB Type C โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีนิด ๆ ก็ชาร์จเต็มแล้ว

    มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น ได้แก่ Blueberry Splash / Cappuccino / Grape Apple / Icy Coconut / Icy Mineral Water / Peach Blue Raspberry / Strawberry Snow / Strawberry Watermelon / Triple Mango / Watermelon Chill

    กลิ่นแนะนำ

    STRAWBERRY WATERMELON 

    กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ผสมกับแตงโมแบบฉ่ำ ๆ เอาใจสายผลไม้ ได้ทั้งกลิ่นหอมและความหวานชัดเจน สตรอว์เบอร์รี่มาต้น ๆ ตบท้ายแตงโม แถมยังเย็นสดชื่น ครบรสจริง ๆ ตัวนี้

    ความหวาน 4/5
    ความเย็น 3.5/5

    BLUEBERRY SPLASH 

    กลิ่นบลูเบอรี่ที่ให้ความหวานนิด ๆ อมเปรี้ยวหน่อย ๆ แต่ออกมาลงตัว สูบได้ได้ความสดชื่นเต็มปอด แต่เข้มข้นไปด้วยรสชาติของบลูเบอรี่ที่ชัดเจนจนคำสุดท้าย

    ความหวาน 4/5
    ความเย็น 3.5/5

    CAPPUCCINO 

    กลิ่นกาแฟคาปูชิโน่ที่หอมนัว เข้ม กลมกล่อม มีความหวานพอสมควร อร่อยถูกใจคอกาแฟและสายขนมก็น่าจะชอบเช่นกัน แต่จะไม่เน้นความเย็นเท่าไรสำหรับกลิ่นนี้

    ความหวาน 4/5
    ความเย็น 2.5/5

    Relx Crush 6000 Puffs_3

    ข้อดี-ข้อเสีย

    ข้อดี

    • ดีไซน์สวยงาม เพรียวบาง น้ำหนักเบา 
    • มีไฟ LED บอกสถานะแบตเตอรี่ ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตจะหมดเมื่อไร
    • คอยล์แบบตาข่าย ช่วยรีดกลิ่นและรสชาติให้เต็มคำ อร่อยเต็มสูบ

    ข้อเสีย

    • ไม่มีจอที่บอกปริมาณน้ำยา ทำให้ดูยากว่าน้ำยาใกล้หมดหรือยัง
    • จำนวนคำสูบกลาง ๆ อาจใช้ได้ไม่จุใจสำหรับคนสูบหนัก

    สรุป

    ใครที่เป็นแฟนของ Relx พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของแบรนด์ RELX Crush 6000 Puffs Disposable Pod ที่นอกจากจะเชื่อมือได้เรื่องรสชาติน้ำยาสุดอร่อยแล้ว มาตรฐานการผลิตของเขาก็ยังคงระดับที่ดี ทั้งการใช้งานง่าย ปลอดภัย ป้องกันปัญหากวนใจของผู้ใช้งาน เป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งตัวที่น่าลอง 

     

    Malcare WordPress Security