Relx Phantom บุหรี่ไฟฟ้าที่หลายคนจับตามอง โดยเฉพาะแฟนตัวยงของค่าย Relx แล้ว รุ่นนี้จัดว่าเป็น Must Have เลยก็ว่าได้ หลังจากปล่อย Pod System ระดับเรือธงอย่าง Relx Infinity จนติดอันดับรุ่นยอดฮิตประจำปีก่อนไปแล้ว มาถึงปี 2021 ทางค่ายก็ไม่รีรอ จัดรุ่นใหม่ Gen 5 ต่อเนื่องกันไปเลย ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้า Relx Phantom นี้ผ่านการพัฒนาและเพิ่มลูกเล่นมาเพื่อเอาใจนักสูบอยู่ไม่น้อย จะว้าวแค่ไหน วันนี้เราจะมารีวิวแบบเน้น ๆ กัน

สเปก

ขนาดของตัวเครื่อง : 112 x 23 x 10 มล. 

ความจุน้ำยา : 1.9 มล. 

ความจุของแบตเตอร์รี่ : 380 mAh 

พอร์ตชาร์จ : Type C USB 

เวลาในการชาร์จ : 45 นาที

การใช้งาน

จากการที่ได้ลองใช้งาน Relx Phantom ต้องบอกเลยว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่อัพเกรดขึ้นในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟีลการสูบที่ละมุนและไหลลื่นมากยิ่งขึ้น โดยทางแบรนด์เคลมว่าผ่านการทดลองมาแล้วกว่า 15,000 ครั้ง ซึ่งก็คงคุณภาพได้ดี กลิ่นชัด ไม่แสบคอ สูบกี่ครั้งรสชาติก็ไม่เปลี่ยนไป และสำหรับสายควันน่าจะถูกใจ เพราะรุ่นนี้สามารถรีดควันออกมาแบบเต็มปอดเลยทีเดียว ส่วนปัญหาน้ำยารั่วซึมก็แทบไม่มีให้เห็น นอกจากนั้นยังมาพร้อมการชาร์จไฟที่แรงและเร็วมากกว่าเดิม ทำให้สามารถสูบได้นานขึ้นด้วย อีกจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือน้ำหนักเบามาก พกพาง่าย รูปทรงเพรียวบาง จึงประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ เหมาะกับผู้ที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนหรือใช้งานนอกสถานที่ เพราะด้วยน้ำหนักและแบตเตอรี่ที่มีมาให้ ก็เพียงพอแล้วสำหรับการสูบตลอดวัน

 

ใครที่อยากเลิกบุหรี่ รุ่นนี้ยังตอบโจทย์ด้วยระบบสั่นเมื่อมีการสูบมากกว่า 15 ครั้ง ภายใน 15 นาที เพื่อป้องกันการสูบที่มากเกินไป แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ต้องการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบจัดหนักจัดเต็ม เพราะพอระบบสั่นเตือน ก็ต้องวางเครื่องพักไว้ 10-15 วินาที ถึงจะใช้งานต่อได้ ทำให้ขาดความฟินจากการถูกขัดจังหวะตรงจุดนี้นั่นเอง

ข้อดีและความแตกต่างจากรุ่นเดิม

นอกจากความโฟลว์และควันที่นุ่มขึ้นกว่าเดิม ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น และชาร์จไวทันใจแล้ว ถ้าให้เปรียบเทียบกับรุ่นก่อน ๆ ของ Relx ตัวนี้งานค่อนข้างพรีเมียม เพราะเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ยกเซตเลย ตั้งแต่เพิ่มการไหลของอากาศมากขึ้น รูปลักษณ์เรียบหรู โค้งมนลงตัว จับกระชับถนัดมือ ด้านท้ายตัด สามารถวางตั้งได้ ความเท่อยู่ตรงไฟ LED เส้นตรงแนวนอน 4 ระดับ ซึ่งเอาไว้แสดงสถานะตอนชาร์จ แถมเวลาสูบ ไฟก็จะวิ่งขึ้น-ลงตามด้วย เฟี้ยวจัด ! ถือว่าเป็นกิมมิคช่วยเพิ่มฟีลการสูบได้เป็นอย่างดี

หัว Pod ที่ใช้ได้

ในส่วนหัว Pod รุ่นใหม่จะออกแบบมาในทรงโค้ง เพื่อให้รับกับปากผู้สูบมากยิ่งขึ้น และสามารถที่จะใช้กับหัว Pod น้ำยารุ่นพี่อย่าง Relx Infinity ได้แบบไม่มีปัญหา

สรุป

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นรุ่นเก๋าที่ชื่นชอบค่ายนี้อยู่แล้ว หรือมือใหม่ที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าคู่ใจ สามารถพกติดมือไปด้วยได้ Relx Phantom ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าโดน
ทั้งในแง่ของการใช้งาน ดีไซน์เรียบหรู สมราคา และคุณภาพก็ถือว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยล่ะ

แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่า 🙂

Malcare WordPress Security