TOP 3 หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต 2024

จัดอันดับหัวพอตน้ำยา หรือ Pod Juice แบรนด์ดัง ขายดี ยอดฮิตตลอดกาล รวมถึงหัวพอตน้องใหม่มาแรง พร้อมแนะนำหัวพอตน้ำยา กลิ่นไหนดีที่ไม่ควรพลาด

Pod Juice หรือที่เราเรียกกันว่า “หัวพอตน้ำยา” เป็นไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับการใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้า เพราะเป็นส่วนที่บรรจุน้ำยารสชาติต่าง ๆ และเป็นตัวกลางในการนำสารนิโคตินเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งหัวพอตแต่ละแบรนด์ก็ออกแบบมาให้เหมาะกับตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้าเฉพาะรุ่น ทำให้ต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมและใช้งานด้วยกันได้ รวมถึงสามารถเลือกรสชาติหรือโทนกลิ่นที่ชอบได้ แต่ถ้าใครไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ หัวพอตน้ำยาแบรนด์ไหนดี รวมถึงกลิ่นไหนที่ใช่ ตามมาดู 3 อันดับ หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสุดฮิตแห่งปี 2024 รวมถึงโพยกลิ่นยอดนิยมที่เราคัดมาให้ว่าอร่อยจริง!

3 หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต 2024

1. Marbo Zero Pod Juice

หัวพอตน้ำยาจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Salt hub ซึ่งขึ้นชื่นเรื่องของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดี ใช้งานง่าย กลิ่นหอมชัดเจนเต็มสูบ ทำให้หัวพอตมาโบยืนหนึ่งเรื่องรสชาติมาตลอด จุดเด่นคือหัวพอตใหญ่ จุปริมาณน้ำยาได้มากถึง 2.2 ml. สามารถใช้สูบได้ประมาณ 450-60 คำ ทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับพอต Relx Infinity, Phantom, Jues, INFY ได้อย่างสบาย ๆ อีกด้วย

กลิ่นยอดฮิต

  • Grape กลิ่นองุ่นที่สุดของความกลมกล่อม รสองุ่นออกมาค่อนข้างหวานฉ่ำ ชัดเจน ผสมกันอย่างลงตัวกับกลิ่นของเมนทอลเย็น ๆ เป็นกลิ่นที่นักสูบต้องเคยลองกันมาทั้งนั้น
  • Ice sparkling อีกหนึ่งรสชาติที่เน้นความเย็น เหมือนกำลังอมลูกอมเมนทอล พร้อมกลิ่นดอกไม้จาง ๆ ให้ความสดชื่น สูบได้เรื่อย ๆ เพลิน ๆ ไม่จี๊ดหัว
  • Watermelon กลิ่นสุดเฟรชที่เหมือนได้ทานน้ำแตงโมปั่น ด้วยความหวานหอมผสมกับความเย็นของเมนทอล สูบได้ทุกวัน
  • Mint กลิ่นหมากฝรั่งมิ้นต์สดชื่น อีกหนึ่งในกลิ่นสุดโปรดของใครหลายคน ทั้งหอม เย็น ชื่นใจในทุกคำ
  • Cola กลิ่นที่นักสูบเรียกร้องมากที่สุด ให้รสของโคล่าหอมชัดเจน หวานกำลังดี เย็นนิด ๆ บอกเลยต้องโดน

      2. Dot switch Pod Juice

      หัวพอตน้ำยาที่ใช้กับเครื่อง Dot Switch ซึ่งนอกจากตัวพอตไฟฟ้าจะโด่งดังในหมู่นักสูบแล้ว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Dot Switch ยังขึ้นชื่อเรื่องรสชาติดี กลิ่นชัดเจน ทำจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม สูบแล้วรู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นกลิ่นอะไร ที่สำคัญคือทางแบรนด์ได้พัฒนาหัวพอตน้ำยา Dot switch pod juice ออกมาให้เลือกหลากหลายรสชาติถึง 36 กลิ่น เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยแต่ละกลิ่นจะมีฉลากสีต่าง ๆ บ่งบอกถึงปริมาณนิโคติน ให้สามารถเลือกสูบได้ตรงตามความชอบอีกด้วย ปริมาณก็คุ้มสุด ๆ อย่าง 1 หัว ปริมาณความจุ 4 ml จะสูบได้ถึงหัวละ 2000 คำ เลยทีเดียว

      กลิ่นยอดฮิต

      • Peppermint กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์สุดฮอต ได้ความหอม เย็น สดชื่น ฟีลเหมือนเคี้ยวหมากฝรั่งหรือกินลูกอมมิ้นท์ที่มีความหวานนิด ๆ เย็นชุ่มคอ เหมาะมากกับการสูบในเมืองร้อนอย่างประเทศไทย
      • Blue Raspberry กลิ่นหอมของบลูเบอรี่และราสเบอรี่ผสมผสานกัน ได้ความหวานฉ่ำ อมเปรี้ยวนิด ๆ เย็นสะใจ อร่อยลงตัว ทำให้เป็นกลิ่นโปรดของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบความหวานจัด กลิ่นนี้ตัดเลี่ยนได้ดีเลย
      • Lemon cola กลิ่นน้ำอัดลมแสนอร่อย โคล่าผสมเลม่อนที่หลายคนคุ้นเคย มีทั้งความหอมหวาน อมเปรี้ยว สูบแล้วสดชื่น แถมยังมีความเย็นซาบซ่ามาปิดท้าย ให้รู้สึกเหมือนกำลังดื่มน้ำอัดลมอยู่
      • Grape ice กลิ่นผลไม้ยอดนิยม สูบครั้งไหนก็ได้กลิ่นองุ่นเต็มคำ หอมสดชื่น หวานฉ่ำ ๆ มีความเย็นแตะปลายลิ้นมาแบบพอดี ๆ สูบได้ไม่มีเบื่อ
      • Peach mango กลิ่นที่มีการผสมผสานกันระหว่าง พีช และ มะม่วง โดยที่กลิ่นมะม่วงจะเป็นกลิ่นหลัก แต่จะไม่เหมือนมะม่วงสุก ส่วนตัวพีชจะช่วยเพิ่มความหอมละมุ ทำให้มีมิติมากขึ้น อร่อยลงตัว

      3. CKS VIVA Pod Juice

      หัวพอตน้ำยามาแรงจากค่าย CKS บอกเลยว่าเป็นน้องใหม่ แต่ให้รสชาติเข้มข้นไม่แพ้ใคร มาพร้อมขนาดจุใจถึง 3 ml เยอะ ใหญ่ สะใจคนสูบแน่นอน ตัวรสชาติมีให้เลือกหลากหลาย กลิ่นชัดเจนด้วยคอยล์เซรามิค ทำให้รสชาติออกมาสมบูรณ์แบบด้วยความหวานและความเย็นที่ลงตัว วัสดุเป็น PCTG ระดับนิโคตินอยู่ที่ 30 mg เหมาะกับการสูบแบบ MTL หัวพอตนี้สามารถใช้งานร่วมกับพอตรุ่นต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น INFY Series Pod By This Is Salt, Marbo Zero Pod Kit, INFY 90 Zodiac Series, Next Beyond Pod Kit

      กลิ่นยอดฮิต

      • BLACK CURRANT กลิ่นองุ่นแบล็กเคอแร้นท์หอมสดชื่น ผสมผสานกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่เอาไว้ตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี แถมมีความเย็นฉ่ำ ๆ อีกด้วย
      • PINEAPPLE COCONUT กลิ่นพินาโคลาด้า ค็อกเทลยอดฮิตริมชายหาด ที่เป็นการผสมผสานกันของกลิ่นเหล้ารัม น้ำสับปะรด และน้ำมะพร้าว ให้ความหอมและสดชื่นอย่างลงตัว รสชาติหวานอมเปรี้ยว เย็นสดชื่น
      • HONEY PEACH สายหวานต้องชอบ กับกลิ่นพีชหอมหวาน ผสมผสานกับน้ำผึ้งหอมละมุน ที่เข้ากันอย่างลงตัว หวานอร่อยฉ่ำลิ้น แถมยังเย็นสดชื่นอีกด้วย
      • ORANGE SODA กลิ่นน้ำส้มโซดาซาบซ่าหอมอร่อย ทั้งหวานน้ำส้ม และเย็นซ่าจากโซดา สูบแล้วสดชื่นเหมือนได้ดื่มน้ำส้มแฟนต้าจากขวดเลย
      • TARO นี่ไม่ใช่กลิ่นปลาเส้นนะ แต่เป็นกลิ่นไอศครีมเผือกแบบโบราณ หวานนุ่มชุ่มคอ ฟีลละมุน ๆ สดชื่นเวลาสูบ เหมือนได้ละเลียดไอศครีมไปด้วย

      Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.

      สรุป

      หัวพอตน้ำยา ที่เราคัดมาให้ เรียกว่าเป็นหัวพอตที่นักสูบต้องโดน ฮิตจริงอะไรจริง ด้วยการผลิตที่ได้คุณภาพ รสชาติอร่อย มีให้เลือกหลากหลาย รองรับทุกสไตล์และความชอบได้อย่งแน่นอน ถ้ามองหาหัวพอตน้ำยาดี ๆ อยู่ละก็ ลองเก็บไว้พิจารณาเป็นหนึ่งในตัวเลือกได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

      Malcare WordPress Security