ถ้าคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะแก่การพกพาและใช้งานในชีวิตประจำวัน คุณภาพการสูบได้อรรถรส ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เห็นแล้วสะดุดตา บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn KoKo Prime ถือว่าตรงสเปกสุด ๆ แล้ว ซึ่งหลังจากพอดรุ่นใหม่จากค่าย Uwell นี้ถูกปล่อยตามหลังรุ่นพี่ Caliburn G ออกมาติด ๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลาย จนกลายเป็นอีกหนึ่งตัวฮิตที่มาแรงไม่แผ่ว เรามาชมกันดีกว่าว่ารุ่นนี้เด็ดขนาดไหน ทำไมใคร ๆ ก็เทใจให้

สเปก

ขนาด : 68 mm x 45.6 mm x 16mm

วัสดุ : PCTG + PC + ABS

กำลังไฟสูงสุด : 15 วัตต์

ความจุแบตเตอรี่ : 690 mAh

ความจุน้ำยา : 2 ml

น้ำหนัก : 49.4 กรัม

สิ่งที่มีมาให้ในกล่อง

1 x ตัวเครื่อง Caliburn Koko Prime

1 x Caliburn Koko Prime Coil Cartridges (หัวพร้อมติดตั้งคอยล์ 1.0Ω)

1 x Caliburn Koko Prime coil 1.0Ω 

1 x สายคล้องคอ

1 x สายชาร์จ USB Type-C

1 x คู่มือการใช้งาน

การใช้งาน

  • ดีไซน์จัดจ้านโดนใจ

บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Caliburn KoKo Prime เห็นตัวเล็ก ๆ แต่สเปกจัดเต็มมาก จุดเด่นแรกเลยก็คือขนาดกะทัดรัด มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมไม่เหมือนใคร พกพาสะดวก เพราะมีสายคล้องคอสุดเท่มาให้ด้วย แถมยังมีสีให้เลือกถึง 6 สี บอกเลยว่าสวยทุกเฉด ลวดลายก็มีความเฟี้ยวฟ้าว ดูสนุกสนาน และสามารถเปลี่ยนฝาได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็มีออปชั่นสีและลายให้เลือก Custom ได้ตามใจ เรียกว่าเป็นมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้า แต่ยังเปรียบเหมือนเครื่องประดับชิ้นหนึ่งไปแล้ว ใครที่เป็นสายแฟ ถ้าได้ลองตัวนี้ก็น่าจะถูกใจเลยล่ะ

  • ใช้งานได้หลากหลาย เปลี่ยนฟีลได้ตามชอบ

นอกจากดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัย เรื่องฟังก์ชันการใช้งานก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดย Uwell Caliburn KoKo Prime มาพร้อมคอยล์รุ่นใหม่ 1.0 โอห์ม และแบบเดิม 0.8 โอห์ม ซึ่งผู้ผลิตต้องการให้สัมผัสความแตกต่างของฟีลการสูบที่แน่นขึ้น อย่างคอยล์ 1.0 จะให้กลิ่นชัด หวานนุ่มกว่า โดยรวมยังทำได้ดี ไม่มีอาการน้ำยากระเด็นเข้าปาก ระบบสูบออโต้ แม่นยำ คมกริบ และในสายนี้ถือว่ามีรูลมใหญ่ เพิ่มความเต็มอิ่ม ที่สำคัญยังสามารถใช้พอดและคอยล์ตัวเดียวกับ Caliburn G ได้ด้วย 

 

สำหรับตัวพอดดีไซน์มาให้สลับด้านเพื่อเปลียนฟีลสูบได้ตามที่เราชอบ โดยถ้าเอาด้านที่มีร่องใต้พอดใส่ในฝั่งที่มีรูลม จะได้ฟีลสูบที่โล่ง สูบมัน ควันเยอะ คำใหญ่ถึงใจ แต่ถ้าเอาอีกฝั่งสอดเข้าไปแทน ก็จะมีฟีลสูบแน่น ๆ หนึบ ๆ หน่อย ใครชอบสายไหนก็ลองดูได้ นอกจากนั้นรุ่นนี้ยังลดการรั่วซึมลงกว่าเดิม ค่อนข้างทนทานและดูแลง่าย

  • แบตเตอรี่ใหญ่ รองรับชาร์จไว

ถ้าพูดถึงแบตเตอรี่ Uwell Caliburn KoKo Prime มีความจุมาในขนาด 690 mAh เท่ากับตัว Caliburn G จึงใช้งานทั้งวันได้สบาย ๆ ทั้งยังรองรับระบบชาร์จไว ช่วยให้เต็มเร็วยิ่งขึ้น ไม่ต้องรอนาน พร้อมไฟ LED แสดงปริมาณแบตเตอรี่ แต่ถ้าใครชอบลืมถอดเครื่องออกจากปลั๊ก รุ่นนี้ก็จะตัดกระแสไฟฟ้าออกให้ด้วย เพื่อความปลอดภัยและถนอมตัวเครื่อง

 

  • Empty pod แบบแยกแทงค์กับคอยล์

เนื่องจากรุ่นนี้เป็นพอดแบบ Open System (พอดแบบเติมน้ำยาเอง) หัวแทงค์ออกแบบมาให้สูบได้ทั้งแบบ MTL และ DTL โดยแยกออกจากคอยล์ได้ (ซึ่งรุ่นเก่าจะเปลี่ยนยกหัว) ฝาข้างบนหัวแทงค์จะสามารถดึงออกมาเพื่อเอาไว้เติมน้ำยา ทำให้มีข้อดีคือเปลี่ยนน้ำยาได้ตลอดเวลา ปรับคอยล์ให้เหมาะกับฟีลที่อยากดูดได้ หัวแทงค์สามารถล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่ก็อาจจะเจอปัญหาน้ำยารั่วซึมตามมา

สรุป


ด้วยความเป็นบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ดีไซน์ล้ำนำเทรนด์ แถมยังจัดเต็มทั้งฟีลการสูบ กลิ่นและความนุ่มนวล พูดได้ว่าเกินราคาไปมาก ส่วนระบบการใช้งานก็ไม่ซับซ้อน ต่อให้เป็นมือใหม่ก็ใช้ได้ไม่ยาก ยิ่งหากใครเป็นสาวกค่ายนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด !

สำหรับวันนี้น้องเมย์ขอตัวลาก่อน

แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่า 🙂

Malcare WordPress Security