VFOLK Full Review : Pod Vape ที่ “คิดมาดี” ในทุกมิติ

โดย | ก.ย. 30, 2019 | Blog

สวัสดีค่ะพี่ๆ ตามสัญญา วันนี้ติมจะมารีวิว พูดถึงความรู้สึกหลังการใช้งาน VFOLK เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ซึ่งจะพูดถึงสิ่งที่ติมประทับใจจากการใช้งานจริงโดยตัวติมเองนะคะ

ที่ผ่านมาปัญหาการใช้งานของพี่ๆ เป็นสิ่งที่ R2V ไม่เคยมองข้าม เช่น

– Pod น้ำยาบางหัวรั่วซึมเยอะ บางทีกระเด็นเข้าปากทำอย่างไรดี ?
– ราคาแรงไป ลดหน่อยได้ไหม ?
– อยากลองหลายๆรส แต่มีงบเท่านี้ครับ
 
และยังมีอีกหลายๆปัญหาที่ติมและทีมงาน R2V เก็บมาแก้ไข ปรับเปลี่ยนทั้งพฤติกรรมการใช้งานของตัวลูกค้าเองและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์
 
VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2V_5

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2V

จนกระทั่งมาเจอผลิตภัณฑ์นึงที่ชื่อว่า VFOLK ซึ่งติมและทีมงานคิดว่าจะ สามารถช่วยลดปัญหาข้างต้นได้อย่างน่าประทับใจ เพราะจากการทดลองใช้งานส่วนตัวมาประมาณ 1 เดือนเต็มๆ พบว่ารสชาติน้ำยาของ VFOLK ทำออกมาได้แตกต่าง ชัดเจน และคงที่มากๆ สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับแอดมินอย่างติมได้ ทั้งๆที่ติมก็ตั้งแง่ก่อนใช้งานไว้หลายข้อมากๆ (ก็เราเจอปัญหามาเยอะ เลยต้องละเอียดหน่อย) ติมเตรียมข้อมูลจุดเด่นของเจ้า VFOLK รอเอาไว้แล้ว เราเลื่อนลงไปดูพร้อมๆกันค่ะ

1. หมดปัญหาน้ำยารั่ว เมื่อใช้ VFOLK

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2V_2

FEELM4.0 เทคโนโลยีขั้นสุดสำหรับ closed system pod มาพร้อมกับระบบป้องกันการรั่วซึมถึง 4 levels จากการใช้งานของติม 1 เดือนเต็มๆ ยังไม่เจอ pod ไหนที่น้ำยา leak ไหลรั่วออกมาเลย

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2VLINE _ @Ready2Vape (d)

 

2. Pod น้ำยา “ตรงปก และ รสชาติหลากหลาย”

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2V_10

Pod น้ำยาของ VFOLK ณ ปัจจุบัน มีทั้งหมด 9 กลิ่น และวางแผนจะปล่อยกลิ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ ติมได้ลองไปทั้งหมด 7 รส ประทับใจค่ะ ไม่มีอันไหนที่รู้สึกไม่โอเคเลย ขนาดรสแตงกวาที่เป็นกลิ่นปราบเซียนยังทำออกมาได้ดีกว่าหลายๆแบรนด์ที่ติมเคยใช้งาน

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2VLINE _ @Ready2Vape (3)

3. Throat hit นุ่มนวล, คงที่ ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2V_4

สำหรับ VFOLK ฟีลสูบจะมาแบบ MTL (mouth to lung เหมือนกับการสูบบุหรี่ปกติ) จะมีความเข้มข้นนิโคตินมาให้เลือก 2 ระดับ นั่นคือ 2% และ 5% สารภาพตามตรงว่าติมได้ลองไปแค่ 5% เนื่องจากความเข้มข้น 2% ยังบินมาไม่ถึงมือ ซึ่งโดยปกติพี่ๆหลายคนจะทราบว่าติมแทบไม่ใช้นิค 5% เลยเพราะจะรู้สึกคอเกินไป แต่ของ VFOLK ถึงจะมาเป็นนิค5 แต่นุ่ม ใช้ได้สบายๆค่ะ

อีกเรื่องที่น่าจะเป็นปัญหายอดฮิตของผู้ใช้ pod คือ ทำไมใช้ไปซักพักแล้วรสชาติน้ำยาใน pod มันเปลี่ยนไปทั้งที่ยังไม่ใกล้หมด / มีกลิ่นไหม้ทั้งที่น้ำยายังเหลือ (dry hit) หรือ เจอปัญหาน้ำยากระเด็นเข้าปาก (split back) ติมขอแยกอธิบายทีละเรื่องดังนี้ค่ะ
 

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2VLINE _ @Ready2Vape (6)

 
รสชาติไม่เหมือนเดิม : เนื่องจาก FEELM4.0 เป็นระบบให้ความร้อนที่ประกอบด้วย ceramic coil และแผ่นตะแกรง stainless ขนาดเล็ก (0.01 mm) ซึ่งจากการวิจัยและพัฒนากว่า 6,000 ชั่วโมงของ VFOLK พบว่าอายุการใช้งานของ ceramic coil จะมีประสิทธิภาพดีที่สุด ที่ปริมาณน้ำยา 1.2 ml หลังจากนั้น ceramic coil จะค่อยๆเสื่อมสภาพ ทำให้รสชาติที่ได้รับเปลี่ยนไปค่ะ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ไม่พบใน VFOLK ไม่ว่าติมจะพยายามใช้งานแบบจับผิดยังไงก็ไม่เจอเลยค่ะ
 

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2VLINE _ @Ready2Vape (5)

 
ปัญหาน้ำยากระเด็นเข้าปากตอนสูบ : หากเกิดปัญหานี้ ให้รีบบ้วนทิ้งและล้างปากด้วยน้ำเปล่าตามทันที เพื่อป้องกันอาการ nicotine overdose สำหรับที่มาของปัญหานี้ ติมไปหาข้อมูลมา พบว่าเกิดจาก 2 องค์ประกอบ คือ 1. การจ่ายไฟของตัวเครื่องไม่สัมพันธ์กับค่าความต้านทานไฟของ pod และ 2. coil เสื่อมสภาพ หรือก็คือเรื่องเดียวกันกับปัญหารสชาติไม่เหมือนเดิมที่เขียนไว้ด้านบนนั่นเองค่ะ

4. แบต “อึด” ใช้งาน 1-2 วันสบายๆ

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2V_8

พอความเข้ากัน หรือ compatibility ของตัวเครื่อง กับ pod น้ำยา ที่ถูกออกแบบมาเพื่อกันและกัน จากที่ทดลองใช้งานมา ถ้าติมใช้ VFOLK ตัวเดียว จะสามารถใช้งานได้ 1-2 วัน เช่น ถ้าสูบเยอะก็จะไปชาร์จช่วงกลางวันของวันที่สอง แต่ถ้าใช้งานปกติ ไม่ได้ออกไปสังสรรค์อะไร ก็จะชาร์จคืนที่สอง ประมาณนี้ค่ะ

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2VLINE _ @Ready2Vape (8)

5. สั้นๆคำเดียว “สวย”

ทั้ง 8 สี ที่มีให้เลือก ทำมาดีมาก ดูดี มีคลาส ที่สำคัญคือ “เล็ก” พกพาง่ายค่ะ

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2V

 

6. ราคาน่ารัก เลือกรสชาติน้ำยาของ starter kit ได้เลย

สำหรับราคา VFOLK starter kit อยู่ที่ 1,280.- ประกอบด้วย ตัวเครื่อง, สายชาร์จ usb และ น้ำยาที่พี่ๆอยากลองอีก 1 รส (2 pods) , ส่วนราคา pod น้ำยา อยู่ที่กล่องละ 390.- บาท

VFOLK_product_catalog_R2V

สมมุติว่า พี่ๆซื้อ start kit + น้ำยาอีก 2 กล่อง ในราคา 2,060 บาท เท่ากับว่า พี่ๆจะสามารถได้ชิมน้ำยามากสุดถึง 3 รสชาติ (รสชาติละ 2 pods)

7. เหนือไปกว่าการโฆษณา คือ “การรักษาคุณภาพ”

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า-Pod-Vape_R2V_3

จากที่ได้นั่งคุยกับคนของ VFOLK ระหว่างกินกาแฟกัน อีกเรื่องที่ติมค่อนข้างแปลกใจตอนได้ยิน คือ ในแผนการเติบโตของเค้า เค้าต้องการโตอย่างยั่งยืน ไม่ใช่เติบโตอย่างรวดเร็วหวือหวา เพราะสัญญาใจระหว่างแบรนด์และผู้ใช้ คือคุณภาพที่คงที่ซึ่งจะเกิดขึ้นได้จากการควบคุมมาตรฐานการผลิตที่ดี(QC)นั่นเองค่ะ ดังนั้น จะไม่มีการเร่งโตจนเกิดปัญหาในการคุมมาตรฐานการผลิตจนส่งผลให้คุณภาพไม่คงที่แน่นอน

8. ใช้งานได้อย่างมั่นใจ

VFOLK_บุหรี่ไฟฟ้า Pod Vape_R2V_certificated

ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ติมต้องบินค่อนข้างบ่อย เลยไม่ค่อยได้มาพิมพ์อะไรยาวๆคุยกับพี่ๆเลย ยังไงขอชดเชยด้วยการปิดการรีวิวด้วยภาพ และ คลิป ที่ติมถ่ายเก็บไว้ตอนไปต่างประเทศเมื่อปลายเดือนที่แล้วนะคะ ?

ติมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ แจ้งข่าวพี่ๆอีกหนึ่งรอบ เรื่องเพจเก่าของ Ready2Vape ถูกลบออกจาก FB platform เนื่องจากนโยบายใหม่ของ FB

iTim R2V

“สำหรับพี่ๆที่เพิ่งรู้จักกัน ติมอยากให้พี่ๆสบายใจกันไม่ต้องกลัวโดนโกง ติมขออนุญาตนำเครดิตบางส่วนจากเพจเก่ามาแปะไว้บางส่วนนะคะ เลื่อนปัดซ้ายขวาดูได้เลยค่า”

ส่วนนี่เป็นเสียงตอบรับจากลูกค้าบางส่วน สำหรับ FB เพจใหม่ของ R2V ค่ะ พี่ๆสามารถกดเช็คเครดิตได้ที่นี่เลยค่ะ

เพจใหม่ R2V

Related Articles

TOP 3 Pod Juice หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต 2024

TOP 3 Pod Juice หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต 2024

จัดอันดับหัวพอตน้ำยา หรือ Pod Juice แบรนด์ดัง ขายดี ยอดฮิตตลอดกาล รวมถึงหัวพอตน้องใหม่มาแรง พร้อมแนะนำหัวพอตน้ำยา กลิ่นไหนดีที่ไม่ควรพลาด

Relx Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของ Relx ฟังก์ชั่นครบสุด ๆ

Relx Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของ Relx ฟังก์ชั่นครบสุด ๆ

Relx Crush 6000 Puffs แนะนำให้รู้จัก พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นแรกของแท้จากค่าย Relx ที่มาพร้อมสเปกครบครัน พอตใช้งานง่าย และรสชาติอร่อยน่าลิ้มลอง

Malcare WordPress Security