อะไรคือ Feelm Technology ที่อยู่ภายใน RELX Pod?

โดย | ก.ย. 22, 2019 | Blog

การบริโภคนิโคตินทางเลือกนับว่าเป็นอีก Solution นึงที่คนในยุคนี้ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น IQOS ที่ใช้เทคโนโลยีแบบ HnB หรือ Heat not Burn เป็นการให้ความร้อนในระดับที่ไม่ทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายมากเหมือนบุหรี่มวนแล้ว อีกฟากนึงของผู้ที่บริโภคนิโคตินก็กำลังให้ความสนใจกับ Pod Vape ที่ถูกพัฒนามาเพื่อผู้ที่ต้องการเอาชีวิตออกห่างจากสารทาร์ ที่เป็นสาเหตุหลักในการเกิดโรคมะเร็ง ซึ่งจริงๆแล้วเจ้า Pod Vape ก็มีหลักๆ อยู่ 2 ประเภทคือ ระบบ Closed System ที่ไม่ต้องยุ่งยากในการเติมน้ำยา และระบบ Open system ที่สามารถหาน้ำยา Salt Nicotine ที่หลากหลายมาเติมเองได้ตามสะดวก วันนี้ติมจะมาพูดถึง เทคโนโลยีให้ความร้อน FEELM ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ของ Pod Vape ซึ่งทั่วไปจะใช้เป็น Ceramic Coil

FEELM Tech เป็นคอยล์เซรามิกทรงแบนปิดหัวด้วยแผ่นฟิล์มสเตนเลสในระดับ Medical Grade ที่ให้ความร้อนสร้างไอน้ำโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสำลีเป็นตัวอุ้มน้ำยาอีกต่อไป

ด้วยผิวหน้าที่กว้างขึ้น จึงทำให้ได้รสชาติ และประสบการณ์ในการเวปที่ดีขึ้น ที่ฝรั่งชอบคอมเม้นท์ว่า “Better Vaping Experience” นอกจากที่จะได้บริโภคนิโคตินที่ดีขึ้นแล้ว แผ่นเซรามิคที่เป็นแผ่นยังทำให้การรั่วซึมของน้ำยาน้อยลงไปอีก เพราะน้ำยาจะซึมผ่านคอยล์ที่มีขนาดใหญ่กว่าคอยล์สำลีทั่วไป ซึ่ง Pod Vape ทั่วไปจะประสบปัญหาเรื่องรั่วซึมเป็นปกติกันอยู่แล้ว

นี่แหละค่ะคือข้อดีส่วนนึงของเจ้า FEELM ที่อยู่ใน RELX Pod ซึ่งนอกเหนือจากนั้นก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่เลือกใช้ FEELM
เช่น Vfolk ที่ติมกำลังเตรียมข้อมูลนำเสนอพี่ๆ เร็วๆนี้ รับรองว่าจะเป็นตัวใหม่ที่มีการใช้งานได้ประทับใจมากๆเลยค่ะ

ติมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ แจ้งข่าวพี่ๆอีกหนึ่งรอบ เรื่องเพจเก่าของ Ready2Vape ถูกลบออกจาก FB platform เนื่องจากนโยบายใหม่ของ FB

iTim R2V

“สำหรับพี่ๆที่เพิ่งรู้จักกัน ติมอยากให้พี่ๆสบายใจกันไม่ต้องกลัวโดนโกง ติมขออนุญาตนำเครดิตบางส่วนจากเพจเก่ามาแปะไว้บางส่วนนะคะ เลื่อนปัดซ้ายขวาดูได้เลยค่า”

ส่วนนี่เป็นเสียงตอบรับจากลูกค้าบางส่วน สำหรับ FB เพจใหม่ของ R2V ค่ะ พี่ๆสามารถกดเช็คเครดิตได้ที่นี่เลยค่ะ

เพจใหม่ R2V

Related Articles

TOP 3 Pod Juice หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต 2024

TOP 3 Pod Juice หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต 2024

จัดอันดับหัวพอตน้ำยา หรือ Pod Juice แบรนด์ดัง ขายดี ยอดฮิตตลอดกาล รวมถึงหัวพอตน้องใหม่มาแรง พร้อมแนะนำหัวพอตน้ำยา กลิ่นไหนดีที่ไม่ควรพลาด

Relx Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของ Relx ฟังก์ชั่นครบสุด ๆ

Relx Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของ Relx ฟังก์ชั่นครบสุด ๆ

Relx Crush 6000 Puffs แนะนำให้รู้จัก พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นแรกของแท้จากค่าย Relx ที่มาพร้อมสเปกครบครัน พอตใช้งานง่าย และรสชาติอร่อยน่าลิ้มลอง

Malcare WordPress Security