5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง 12000 Puffs ขึ้นไป สูบได้เยอะสะใจ ใช้ได้ยาว ๆ

ใครมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง จำนวนคำสูบเยอะ ๆ มากกว่า 12000 Puffs จะมีพอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี ที่มาตอบโจทย์บ้าง เรารวมพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาดี พร้อมจำนวนคำสูบเยอะจุใจมาให้แล้ว 

พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ disposable pod เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ผู้ใช้งานพอต หรือบุหรี่ไฟฟ้า นิยมกันมาก ๆ เพราะนอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังมีรสชาติหลากหลายให้เลือก เมื่อหมดก็สามารถเปลี่ยนอันใหม่ได้ทันที พอตใช้แล้วทิ้ง ราคายังถูกกว่าพอตประเภทอื่นอีกด้วย และปัจจุบันพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ๆ ก็พัฒนาขึ้นแบบไม่หยุดยั้ง จากจำนวนคำสูบหลักพัน ไปจนถึงทะลุหมื่นคำกันแล้ว ซึ่งหากใครอยากได้พอตใช้แล้วทิ้ง 12000 คำขึ้นไป แต่ยังไม่รู้จะเลือกพอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราสรุปมาให้แล้วว่ามีตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ

แนะนำ 5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง 12000 Puffs ขึ้นไป

1. BLVK BAR 20000 Puffs Disposable Pod

พอตใช้แล้วทิ้งล่าสุดของค่าย BLVK ส่งตรงมาจากอเมริกา ที่เรียกว่าปรับโฉมพอตใช้แล้วทิ้งให้เข้าสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริง กับจำนวนคำสูบมากถึง 20000 คำ บรรจุน้ำยามาล้น ๆ 22 ml. มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมับ มีหน้าจอแสดงปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยา รวมถึงเครื่องสามารถปรับแรงในการจ่ายไฟและปรับรูลมได้อีกด้วย ภายในใช้ Mesh Coil ขนาด 0.8 โอห์ม ช่วยในการผสมผสานรสชาติและกลิ่นของน้ำยาให้ยิ่งมีประสิทธิภาพ หอม อร่อย ชัดเจน และวางใจได้เลยว่าสูบได้ถึง 20000 puffs แน่นอน เพราะทางค่ายเขาทดสอบมาเรียบร้อยแล้ว ตัวเครื่องยังมีแบตเตอรี่ขนาด 800 mAh และสามารถชาร์จซ้ำได้ แม้ตัวเครื่องจะมีขนาดใหญ่เต็มมือ แต่ถ้าเทียบกับสเปกที่ให้มานี่ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ

มีกลิ่นให้เลือก 15 กลิ่น ได้แก่ American Tobacco / Apple Grape / Blue Raspberry / Double Spearmint / Grapefruit Blueberry / Grape Soda / Juicy Mango / Kiwi Dragon Fruit / Orange Kiwi / Passion Peach / Peach Gummy /  Peach Mango / Lychee / Sour Apple / Strawberry Cream / Watermelon Gummy

BLVK BAR 20000 Puffs Disposable Pod

2. CKS PUFFS CAN 12000 Puffs Disposable

พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์ไม่ซ้ำใครจากค่าย CKS มาในทรงกระป๋องน้ำอัดลม ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่แรกสูบ โดยมีฝาปิดและเปิดเป็นหลอดไว้สำหรับดูดด้วย ได้ฟีลเหมือนเปิดน้ำอัดลมดื่มจริง ๆ ตัวเครื่องเป็น PC ABS แบบใสมองเห็นลวดลายภายใน มีรูชาร์จ USB Type-C อยู่ด้านล่าง และมีขนาดเครื่องค่อนข้างกะทัดรัด จุดเด่นของ CKS PUFFS CAN 12000 Puffs ก็คือ สามารถใช้งานได้ถึง 12000 คำ ภายในจุน้ำยาขนาด 20 ml โดยใช้ Ultra Mesh Coil ขนาด 1.2 โอห์ม ทำให้ได้ฟีลสูบแน่น ๆ และรีดรสชาติออกมาหวานฉ่ำเต็มที่ ทั้งยังมีแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh การันตีว่าสามารถใช้งานได้มากกว่า 1 วันแน่นอน พร้อมกับรูชาร์จ USB Type-C ที่ช่วยให้การใช้งานยาวนานไม่มีสะดุด

มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น ได้แก่ BLUEBERRY MINT / CHERRY PEACH LEMONADE / GRAPEFRUIT MANGO / JUICY GRAPE / JUICY WATERMELON / MEXICAN MANGO / PURPLE RAIN / WATERMELON RASPBERRY

CKS PUFFS CAN 12000 Puffs Disposable

3. Hyperbar Ultra 12000 Puffs

อีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งสุดคุ้มจำนวน 12000 คำ รุ่นนี้มาพร้อม Dual Coil ขนาด 1.0 โอห์ม ทำให้เมื่อสูบแล้วได้รับอรรถรสแบบเต็มคำ กลิ่นหอมฟุ้ง ละมุนแบบสุด ๆ แถมเรื่องดีไซน์ก็โดดเด่น ไม่เป็นรองใคร โดยมีลักษณะเป็นกล่องใส ๆ สวยล้ำ มองเห็นแผงวงจรภายใน พร้อมหน้าจอแสดงปริมาณน้ำยาที่เหลืออยู่ ทำให้เรารู้ได้ง่าย ไม่ต้องกังวลว่าจะหมดเมื่อไร โดยจุปริมาณน้ำยาเยอะถึง 20 ml และแบตเตอรี่ภายในขนาด 600 mAh ใช้งานได้ยาวนาน คำสูบเยอะจุก ๆ แน่นอน

มีกลิ่นให้เลือก 21 กลิ่น ได้แก่ Pink Lemonade / Strawberry Kiwi / Watermelon Ice / Yummy Bear / Pineapple Coconut Ice / Sour Apple Ice / Kiwi Passion Fruit Guava / Cool Mint / Blue Razz Ice / Sakura Grape / Grape Ice / Honeydew Ice / Honey Peach / Icy Mint / Kiwi Passion Fruit / Lemon Cola / Lychee Ice / mango Blackcurrant / Watermelon Bubblegum / Watermelon Lychee / Yakult

Hyperbar Ultra 12000 Puffs

4. VMC 12000 puffs Disposable Pod

พอตใช้แล้วทิ้งที่อัปเกรดจากเดิม 6000 คำ เพิ่มเป็น 12000 คำอย่างจุใจ สูบได้ยาว ๆ กว่าเดิม ด้วยปริมาณน้ำยามากถึง 16 ml และแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นเป็น 600 mAh ดีไซน์ตัวเครื่องสีสันสวยงามสะดุดตา วัสดุเป็น PC ABS ทำให้มีน้ำหนักเบา และทนทาน มีปากดริปออกแบบมาได้เข้ากับรูปปากเป็นอย่างดี และแถมสายคล้อง Lanyard มาให้ด้วย 1 เส้น ช่วยให้พกพาสะดวกขึ้น ไฮไลต์ของตัวนี้อยู่ที่รสชาติที่ทำถึงมาก ๆ ทั้งอร่อยและเข้มข้น แฟน ๆ VMC ไม่มีผิดหวัง เพราะทั้งสูบได้เยอะ คุ้มค่า และราคาไม่แรงอีกด้วย

มีกลิ่นให้เลือก 22 กลิ่น ได้แก่ Cola / Double Mint / Extra Menthol / Fresh Milk / Funta Grape / Funta Strawberry / Grape Apple / Honeydew / Honey Milk / Kyoho Grape / Lotte Blueberry / Mineral Water / Mixed Berries / Peach Strawberry / Play Watermelon / Sprite Lychee / Strawberry Ice Cream / Strawberry Kiwi / Sugus Apple / Super Lemon / Tokyo Banana / Yoyo Grape

5. VLUX 12000 Puffs Disposable pod

ถ้าชอบความหรูหรา มีสไตล์แบบ Luxury ต้องไม่พลาด พอตใช้แล้วทิ้ง VLUX 12000 Puffs ที่ตัวเครื่องเป็นวัสดุแบบ Aluminium Alloy ผสมกับ PCTG และหุ้มด้วย Leather อีก 1 ชั้น ยิงลวดลายโมโนแกรมคล้ายแบรนด์เนมหรู ใครถือก็ดูดี แถมมีหน้าจอสำหรับดูปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยาซ่อนอยู่ด้วย ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ภายนอกที่สวยงามเท่านั้นนะ แต่พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ยังมีฟังก์ชั่นโดดเด่นอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นจำนวนคำสูบที่เยอะแบบ 12000 คำ จุน้ำยาได้มากถึง 19 ml ได้รสชาติที่หอมหวานและกลิ่นที่ดีสุดๆ จาก Mesh Coil และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้เกิน 1 วัน มาพร้อมกับช่องชาร์จแบบ USB Type-C รวมไปถึงฟังค์ชั่นการปรับรูลมได้ถึง 2 ขนาดอีกเวย บอกเลยว่าทั้งหรูหราและครบเครื่องจริง ๆ รุ่นนี้

มีกลิ่นให้เลือก 18 กลิ่น ได้แก่ Aloe Grape / Apple Sugus / Cola / Double Mint / Guava / Lychee / Mango / Orange / Peach / Spring Water / Strawberry / Watermelon / Fuji Grape / Green Grape / Gummy Bear / Honeydew / Mix Berry / White Slush

VLUX 12000 Puffs Disposable pod

สรุป

พอตใช้แล้วทิ้ง 12000 คำขึ้นไป ใช้งานได้ยาวนาน ถูกใจสายสูบหนักและสายประหยัดแน่นอน เพราะยิ่งเยอะ ยิ่งคุ้ม ถือเป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาดี ที่ควรมีติดตัวไว้สักเครื่อง ใครชอบรุ่นไหนก็สามารถไปเลือกซื้อกันได้เลย

Malcare WordPress Security