BALMY Disposable Pod เรียบหรู ใช้ง่าย เพลิดเพลินกับรสชาติ

โดย ม.ค. 25, 2021News

เมย์เชื่อว่าพี่ๆ หลายๆ คนกำลังสงสัยกับคำว่า Disposable ว่าเอ๊ะ ถ้าแปลตรงตัวคือใช้แล้วทิ้ง หรือเรียกได้ว่าเป็นตัวโยนเลยค่ะ (เจอด่านแล้วโยน 5555)แล้วมันต่างกันยังไงกับทั่วๆไป วันนี้เมย์จะ มาแนะนำพร้อมไปกับเจ้า Balmy ให้ค่ะ

อะไรคือ Disposable Pod?

Pod แบบ Disposable คือ Pod รูปแบบนึงที่เมื่อ ใช้หมดแล้วก็ทิ้งทั้งชิ้นไปเลย ซึ่งทำให้ไม่ต้อง ดูแลมาก แกะปุ๊ปพร้อมใช้งานได้เลยไม่ต้องรอชาร์จ ซึ่งพี่ๆ หลายๆ ท่านคงกำลังคิดว่าแล้วมันต่างกับ ตัวที่ใช้อยู่ยังไง ? เมย์จะมาอธิบายให้เห็นภาพ กันนะคะ

BLAMY DISPOSABLE POD ดียังไง?



 

Balmy disposable podมาพร้อมกับ battery 400 mah พร้อมใช้งาน ใช้ได้เกินวันนึงแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะลืม charge( ส่วนตัวลืมประจำค่ะ )
ตัวเครื่องมีนํ้าหนักที่กำลังดีไม่หนักหรือเบาเกิน ไป ทรงดู modern พกพาง่าย ไม่ว่าจะใส่ไว้ใน กระเป๋าเสื้อ, กางเกง หรือกระเป๋าสะพาย

การดีไซน์ตัวเครื่อง และ Packaging


ปากสูบ Design แบบเรียบแบน สูบได้อย่าง สบายริมฝีปากมากค่ะ
ในด้านของฟิวการสูบ ให้ฟิวแบบ MTL ส่วน coil ด้านในมีค่า Ohm ที่ 1.6 ทำให้ไม่ทำให้แบตหมดเร็ว แถมยังได้ฟิวสูบที่นุ่ม กลิ่นดีในทุกคำ

” แอบบอกได้เลยว่ากลิ่นตรงปกมากๆ แถมมีหวานติดปลายนิดๆ เมย์ปลื้มมาก “

ในส่วนด้านด้านล่างของเจ้า Balmy จะเป็นลาย Honeycomb ซึ่งจะมีรูลมอยู่ตรงขอบ และไฟ Indicator light ไว้คอยบอกว่ากำลังสูบอยู่

 

ในด้านของ Packaging ทำมาได้ดีเลยค่ะ มีการ ปิดที่มิดชิด มี barcode และรหัสไว้สามารถเช็ค ได้ว่าเป็นของแท้ไหมด้วยนะคะ

ในส่วนตัวเครื่องจะสีซิลิโคนปิดป้องกันฝุ่น และ เมื่อพี่ๆ ไม่ได้ใช้สามารถนำมาปิดไว้กันเจ้าฝุ่น หรือ สิ่งแปลกปลอมเข้าไปได้ค่ะ

มาพร้อมกับหลากหลายรสชาติ ให้ได้ลอง

     BALMY Disposable Pod มีหลากหลายรสชาติมากๆ ครอบคลุมพี่ๆที่ชื่นชอบกลิ่น และรสชาติที่หลากหลายกันไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ขนมนุ่มๆ ไปจนถึงผลไม้เย็นๆ วางใจได้เลยค่ะ เจ้า BALMY มีหมด ทำมาครบครันมากๆ

สิ่งดีดีที่พกพาได้ทุกวัน

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ Pod แบบ disposable และเจ้า Balmy disposable pod อยากลองใช้เลยใช่ไหมคะ

ถ้าพี่ๆ อยากเลิกบุหรี่แต่เกรงว่า Pod device ที่มี อยู่หรือตัวที่เล็งอยู่จะใช้ยาก หรือกลัวปัญหาอื่นๆ งั้นมาลอง Balmy กันดีไหมคะ

 

 

 

 สำหรับ BALMY Disposable Pod เป็น Pod ที่เมย์มั่นใจมากว่า ถ้าได้ลองเปิดใจหยิบจับออกไปใช้นอกบ้าน ในวันที่วุ่นๆ เมย์ให้คะแนนความสะดวกสบายเต็มไปเลยค่ะ โดยฟีลสูบก็ไม่ได้ทำรู้สึกว่านี่เป็น Disposable Pod แต่อย่างใดเลย

สุดท้ายนี้ถ้าพี่ๆ ชอบบทความนี้อย่าลืมกด Like กด Share ให้เพื่อนๆ ของพี่ๆ ได้อ่านกัน หรือมี ข้อสงสัยและต้องการจะสั่งสินค้าสามารถ Inbox

LINE OA : @ready2vape ได้เลยนะคะ น้องเมย์รอตอบทุกคำถามอยู่จ้า ขอบคุณทุกคนที่อ่านบล็อกนี้จนจบนะคะ แล้วพบกันบล็อกต่อไป สวัสดีค่ะ 🙂  
Malcare WordPress Security