จากกรณีที่มีผู้ป่วยโรคปอดอักเสบที่เรียกว่า EVALI ล้วนมีประวัติการใช้ผลิตภัณฑ์ Vaporizer จนส่งผลให้ “บุหรี่ไฟฟ้าชนิดมีนิโคติน” เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยในวงกว้างว่าเป็นสาเหตุของอาการป่วยดังกล่าว แต่ตอนนี้ทางกรมควบคุมโรคสหรัฐฯ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญดังนี้ค่ะ

  • เกิน 56% ของผู้ป่วย มีประวัติการใช้ Dank Vape (เป็น THC cartridge vape ยี่ห้อนึงที่เคยหาซื้อง่ายใน US ค่ะ) หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆคือ “บุหรี่ไฟฟ้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากกัญชาแต่ไม่มีนิโคติน” ในที่นี้ ขออนุญาตเรียกสั้นๆว่า THC Vape นะคะ 
  • พบว่ามีผู้ป่วยที่เหลือที่มีประวัติการใช้ THC Vape ยี่ห้ออื่นๆ เช่น The TKO, Smart Cart, and Rove ในสัดส่วน 15%, 13% และ 12% ตามลำดับ
  • จากการสอบสวนของ CDC พบว่าสินค้า THC Vape ที่มีปัญหาทั้งหมดมากกว่า 150 รายการ
  • แต่ไม่พบผลิตภัณฑ์ Nicotine Vape เลยซักรายการเดียว (บุหรี่ไฟฟ้าชนิดมีนิโคตินที่ถูกควบคุมโดยองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ)

จากข้อมูลของ CDC ถือว่าค่อนข้างชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วนะคะ พี่ๆลูกค้าของ R2V สบายใจได้เลยค่ะ ถ้ามีข่าวหรือข้อมูลอะไรที่สำคัญ น้องเมย์จะรีบมาอัพเดทให้พี่ๆทราบทันทีค่าาา

สำหรับรายงานฉบับเต็ม สามารถอ่านได้จากต้นทาง ที่เป็นเว็บหลักของกรมควบคุมโรคสหรัฐอเมริกา หรือ CDC ได้จากลิงค์นี้เลยนะคะhttps://www.cdc.gov/

สำหรับพี่ๆที่สนใจ, หรือมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลิกบุหรี่ สามารถแอดไลน์มาคุยกันได้เลยนะคะ ที่ @Ready2Vape แอดมินน้องเมย์รอบริการพี่ๆอยู่ค่า

 

ติมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ แจ้งข่าวพี่ๆอีกหนึ่งรอบ เรื่องเพจเก่าของ Ready2Vape ถูกลบออกจาก FB platform เนื่องจากนโยบายใหม่ของ FB

iTim R2V

“สำหรับพี่ๆที่เพิ่งรู้จักกัน ติมอยากให้พี่ๆสบายใจกันไม่ต้องกลัวโดนโกง ติมขออนุญาตนำเครดิตบางส่วนจากเพจเก่ามาแปะไว้บางส่วนนะคะ เลื่อนปัดซ้ายขวาดูได้เลยค่า”

ส่วนนี่เป็นเสียงตอบรับจากลูกค้าบางส่วน สำหรับ FB เพจใหม่ของ R2V ค่ะ พี่ๆสามารถกดเช็คเครดิตได้ที่นี่เลยค่ะ

เพจใหม่ R2V

Related Articles

เพราะอะไร? Marboro Saltnic น้ำยาสำหรับ POD SYSTEM ถึงครองใจคนไทยตลอดมา

เพราะอะไร? Marboro Saltnic น้ำยาสำหรับ POD SYSTEM ถึงครองใจคนไทยตลอดมา

วันนี้น้องเมย์จะมาเล่าให้ฟังว่าเพราะเหตุใดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Marboro หรือที่ใครหลายๆคนเรียกสั้นๆกันว่า “มาโบ” ถึงครองใจคนไทยมาเป็นระยะเวลานาน
โดยที่น้องเมย์จะหยิบมาเป็นตัว N30 นะคะ

Caliburn A2 รีวิวน้องใหม่จากค่าย Uwell ใช้งานง่าย ไม่รั่วซึม ฟีลดีกว่าเดิม

Caliburn A2 รีวิวน้องใหม่จากค่าย Uwell ใช้งานง่าย ไม่รั่วซึม ฟีลดีกว่าเดิม

Uwell ถือว่าเป็นหนึ่งในค่ายบุหรี่ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ที่มีอะไรใหม่ ๆ มาอัปเดตตลอดเวลา ทั้งยังมีบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิตมากมาย ซึ่งถ้าให้เอ่ยถึงรุ่นที่ได้รับความนิยมถล่มทลายคงหนีไม่พ้น Caliburn G หนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ว่าใครก็อยากมีไว้ในครอบครอง แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงน้องใหม่ป้ายแดงอย่าง Caliburn A2 ที่กำลังมาแรงอย่างมาก

Preview Uwell Caliburn A2 น้องใหม่จากค่ายดัง ใช้งานง่าย ไม่รั่วซึม ฟีลดีกว่าเดิม

Preview Uwell Caliburn A2 น้องใหม่จากค่ายดัง ใช้งานง่าย ไม่รั่วซึม ฟีลดีกว่าเดิม

Uwell Caliburn A2 บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่จากค่าย Uwell ที่พัฒนาต่อมาจาก Caliburn G ตัวนี้กระแสมาค่อนข้างดี ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย วัสดุแข็งแรงทนทาน มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520mAh ส่วนสเปกอื่น ๆ จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นอะไรที่แปลกใหม่กว่าเดิมบ้าง เราจัดข้อมูลมาให้แบบครบ ๆ แล้ว

Malcare WordPress Security