RELX Classic vs RELX Infinity : ความรู้สึกหลังเปลี่ยนมาใช้สองสัปดาห์

โดย มี.ค. 5, 2021News

สวัสดีค่า น้องเมย์มารายงานผลหลังเปลี่ยน pod ที่ใช้ประจำ จาก RELX Classic มาใช้ RELX Infinity ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ว่ารู้สึกยังไงบ้าง

เดิมทีที่เมย์ชอบ RELX Classic เพราะติดใจกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจน รวมทั้งดีไซน์และความสะดวก เพราะเป็น closed-system ซึ่งพอเห็น RELX Infinity ออกมา ตอนแรกๆก็ไม่ค่อยให้ความสนใจ เพราะรู้สึกว่าตัวคลาสสิคที่ใช้ก็ดีอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่พี่ๆหลายท่านรีเควสมา เลยนำมาขายบริการให้ลูกค้าที่อยู่กับเมย์มานาน ตอนได้ลองจับตัวจริง เห็นงานวัสดุและงานดีไซน์แล้วมันสวยโดนใจ เอามาลองใช้เองดูบ้าง

หลังจากลองใช้เองได้สองสัปดาห์ มีเรื่องอยากแชร์แบ่งเป็นประเด็นดังนี้ค่ะ

 

ฟีลแน่นขึ้น เต็มขึ้น : RELX เป็น closed-system pod ที่ขึ้นชื่อเรื่อง “กลิ่นชัด” มาตั้งแต่รุ่นแรก หลังจากเปลี่ยนมาใช้ RELX Infinity ตอนแรกรู้สึกได้เลยว่ามัน “ฟีลแน่น” ขึ้นแบบรู้สึกได้ประมาณนึงเลย แต่หลังจากใช้ไปวันสองวัน พบว่ามันทำให้ฟีลสูบแบบ MTL (mouth to lung) ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ

relx infinity review

และด้วยความที่ RELX Infinity เป็นพอร์ต TYPE-C การพกสายชาร์จแค่เส้นเดียวใช้ชาร์จทั้งมือถือและพ็อด มันดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่รู้สึกสะดวกขึ้นเยอะจริงๆ ค่ะ

RELX infinity review

อัพเกรดเป็น USB TYPE-C มาแล้ว สะดวกสบายทันสมัยมากขึ้นมากๆเลยล่ะค่ะ

เรื่องการรั่วซึม นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ไม่มีน้ำยารั่วซึมให้เห็น ดีตามที่เคลมไว้เลยค่ะ

relx infinity review

RELX infinity review

พอดน้ำยาแบบใหม่ ของเจ้า RELX infinity ที่ป้องกันการรั่วซึมได้ดีมากๆ

RELX infinity review

และเรื่องสุดท้าย 

น้ำยายังมีตัวเลือกไม่เยอะเท่าคลาสสิค แต่สำหรับเมย์ แค่กลิ่นที่ออกมาตอนนี้คิดว่าก็คงสูบไม่หมดทุกกลิ่น และในอนาคตก็ยังมีออกกลิ่นใหม่มาเรื่อยๆอีก

สำหรับพี่ๆที่ยังลังเลว่าจะเปลี่ยนจาก RELX Classic มาเป็น RELX Infinity ดีไหม เมย์เชียร์นะคะ ดีขึ้นทุกอย่าง แค่ถือๆจับๆก็สวยแล้ว

RELX infinity review

 

และเช่นเคยค่ะ หากพี่ๆ สนใจอัพเกรด อยากเป็นเจ้าของ RELX Infinity สามารถติดต่อมาสอบถามน้องเมย์ได้ตลอดเลยนะคะที่ LINE OA : @ready2vape 
น้องเมย์รอพี่ๆอยู่นะคะ แล้วพบกันบทความหน้า สวัสดีค่าา 🙂

Malcare WordPress Security